Chương Trình Trưng Bày & Bán Hàng Kia Soluto Trên Toàn Quốc | Kia Viet Nam

Chương Trình Trưng Bày & Bán Hàng Kia Soluto Trên Toàn Quốc

19/09/2019

Với mong muốn đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm trực tiếp mẫu xe hoàn toàn mới phân khúc B Sedan, Kia Việt Nam chính thức trưng bày và bán hàng Kia Soluto từ ngày 21-28/09 tại các showroom KIA trên toàn quốc.

Kia Soluto là mẫu xe đáng mong đợi trong phân khúc B và thu hút đông đảo sự chú ý, quan tâm của khách hàng ngay từ trước khi chính thức ra mắt vào ngày 14/9 vừa qua. Chỉ sau 4 ngày ra mắt, tổng số đơn đặt hàng mẫu xe đã lên đến con số 300, khẳng định sức hút của Kia Soluto, trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng Việt. Dự kiến những chiếc xe Kia Soluto đầu tiên sẽ được bàn giao đến khách hàng trên toàn quốc từ ngày 21/9.

Mẫu sedan hoàn toàn mới được phát triển theo chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của KIA trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Kia Soluto được ra mắt với 3 phiên bản gồm MT, MT Deluxe và AT Deluxe cùng giá bán lần lượt là 399 triệu, 425 triệu và 455 triệu đồng, thiết lập mức giá tốt nhất phân khúc sedan hạng B.

Kia Soluto sở hữu diện mạo hài hòa, tinh tế với đường nét cong kết hợp cùng những đường thẳng tối giản tạo nên cảm xúc đầy thú vị. Không gian bên trong của Kia Soluto rộng rãi, nhờ cách bố trí nội thất thông minh với các chi tiết thiết kế tinh giản và có giá trị sử dụng cao. Đặc biệt, đây cũng là mẫu xe đầu tiên được lựa chọn để trang bị tính năng kết nối thông minh Kia Link. Đây là tính năng hoàn toàn mới được KIA phát triển theo chiến lược ứng dụng công nghệ kỹ thuật số giúp khách hàng chăm sóc và sử dụng xe hiệu quả hơn.

Ngoài ra, Kia Việt Nam dành tặng chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng đặt mua xe Kia Soluto trong tháng 9.

Vui lòng liên hệ Showroom / Đại lý gần nhất để đăng ký tham dự sự kiện trưng bày và bán hàng Kia Soluto trong tháng 9/2019.

Lịch sự kiện trưng bày và bán hàng Kia Soluto:

LICH-SK-LAI-THỬ-T9-20190918-14093765