KIA K3 1.6 TURBO GT – TRẢI NGHIỆM C-SEDAN MẠNH MẼ, GIÀU TIỆN NGHI GIÁ CHỈ 689 TRIỆU ĐỒNG | Kia Vietnam

KIA K3 1.6 TURBO GT – TRẢI NGHIỆM C-SEDAN MẠNH MẼ, GIÀU TIỆN NGHI GIÁ CHỈ 689 TRIỆU ĐỒNG

14/10/2024

Với mức giá bán sau ưu đãi 689 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất, khách hàng còn được giảm thêm 50% lệ phí trước bạ khi lăn bánh, Kia K3 1.6 Turbo GT là lựa chọn phù hợp cho các khách hàng tìm kiếm một mẫu C-sedan có khả năng vận hành mạnh mẽ, phấn khích cùng nhiều tiện nghi công nghệ hiện đại với chi phí đầu tư ban đầu hợp lý. 

 

Kia K3 Turbo GT

 

Là phiên bản cao cấp nhất, ngày từ cái nhìn đầu tiên, Kia K3 Turbo GT đã tạo ấn tượng với vẻ ngoài lịch lãm, cá tính cùng kiểu dáng thể thao phù hợp với nhóm khách hàng trẻ hiện đại. So với các phiên bản cùng dòng, Kia K3 Turbo GT được tinh chỉnh thiết kế theo hướng trẻ trung hơn, mang đậm phong cách thể thao hơn với bodykit GT với nhiều điểm nhấn khác biệt. 

 

KIA_14TH10N2024.ai_5

 

Mặt trước của Kia K3 phiên bản GT được trang trí các điểm nhấn màu đỏ với logo GT tạo ấn tượng thể thao và độc đáo. Theo đó, Kia K3 Turbo GT vẫn sở hữu cụm lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng nhưng được sơn đỏ tạo điểm nhấn khác biệt so với các phiên bản khác. Cản trước được thiết kế nổi bật với đường viền đỏ quanh đèn sương mù. Đèn chiếu sáng công nghệ LED hiện đại, logo GT thể thao tinh tế. 

 

 Trong khi đó, điểm nhấn nổi bật của phần hông xe Kia K3 Turbo GT mới là ốp hông thể thao và ốp gương chiếu hậu được sơn đen góp phần tô đậm cá tính cho mẫu xe. Nâng cấp đáng chú ý nhất ở đuôi xe của phiên bản Turbo GT bao gồm cánh hướng gió thể thao sơn đen, ốp cản sau thiết kế mới với bộ ống xả kép dạng hình thang đặt đối xứng giúp chiếc xe trông khỏe khoắn và bắt mắt hơn khi nhìn từ phía sau. 

 

KIA_14TH10N2024.ai_7

 

 Di chuyển vào bên trong khoang cabin, Kia K3 Turbo GTtiếp tục chinh phục người dùng bằng một khoang nội thất mang đậm phong cách thể thao. Mẫu xe sử dụng áo ghế đen phối chỉ đỏ tạo cảm giác cao cấp. Trên mặt lưng ghế còn thêu logo GT tạo dấu ấn đặc biệt nhận diện chỉ dành riêng cho phiên bản Turbo GT

 

KIA_14TH10N2024.ai_6

 

Không gian nội thất của K3 Turbo GT được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Có thể kể đến như sạc điện thoại không dây, ghế lái chỉnh điện, tích hợp tính năng nhớ vị trí, kèm chức năng sưởi và làm mát ghế. 

 

Ngoài ra, phiên bản này cũng được trang bị màn hình giải trí đa phương tiện kích thước 10.25’’ lớn nhất phân khúc, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay / Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa và cửa sổ trời hiện đại; các tính năng khởi động xe từ xa bằng chìa khóa thông minh và cốp mở điện thông minh sẽ giúp người dùng có thể đề nổ xe từ xa hoặc mở cốp xe dễ dàng không cần thao tác tay.

 

Về khả năng vận hành, “trái tim” của K3 Turbo GT là động cơ tăng áp 1.6L kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, cho sức mạnh hoàn toàn vượt trội so với động cơ 2.0 hút khí tự nhiên truyền thống. Khối động cơ tăng áp Gamma 1.6 T-GDI sản sinh công suất tối đa 201 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn tối đa 265 Nm từ dải vòng tua máy 1.500-4.500 v/p. So với bản tiêu chuẩn, K3 Turbo GT mạnh hơn tới 75 mã lực và 110 Nm, là mẫu xe mạnh hàng đầu phân khúc.  

 

Kia K3 Turbo GT_Vận hành

 

Khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội của K3 Turbo GT với những cú bứt tốc phấn khích hứa hẹn sẽ mang đến cho người lái những trải nghiệm khác biệt. Thêm vào đó, Kia K3 1.6 Turbo GT còn được nâng cấp hệ thống treo sau thành dạng độc lập đa liên kết thay thế cho dạng thanh xoắn, mang đến khả năng vận hành ổn định và tối ưu hơn. 

 

Đặc biệt, K3 Turbo GT còn là phiên bản duy nhất trong dòng sản phẩm K3 được trang bị độc quyền tính năng cảnh báo điểm mù tích hợp trên gương chiếu hậu, góp phần mang đến trải nghiệm vận hành an toàn hơn cho người lái và các hành khách trên xe.