KIA VIỆT NAM TỔ CHỨC CHUỖI SỰ KIỆN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CÙNG CHUYÊN GIA - KIA SERVICE CLINIC 2024 | Kia Vietnam

KIA VIỆT NAM TỔ CHỨC CHUỖI SỰ KIỆN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CÙNG CHUYÊN GIA - KIA SERVICE CLINIC 2024

08/10/2024

 

Nhắc đến Kia Việt Nam không ngừng nhắc đến những mẫu xe đa dạng và liên tục lọt top 10 hãng xe được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, Kia còn gây ấn tượng với khách hàng Việt Nam nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp trong việc triển khai tốt các dịch vụ hậu mãi. Để khẳng định mang đến giá trị thiết thực cho khách hàng, hàng năm Kia Việt Nam đều tổ chức chương trình Chăm sóc khách hàng cùng Chuyên gia với mong muốn khách hàng xe Kia có cơ hội hiểu thêm về các tính năng, công nghệ mới trên xe, hướng dẫn lái xe an toàn, xử lý sự cố trong quá trình sử dụng xe, cũng như cung cấp cho Khách hàng những phương pháp chăm sóc xe hiệu quả.

 

Web_Kia Service Clinic 2024-01

 

Cụ thể, từ ngày 30/09/2024 đến hết ngày 10/10/2024, Kia Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia - Kia Service clinic tại 09 Đại lý thuộc 05 tỉnh thành bao gồm: Hà Nội, Hà Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Đặc biệt, đồng hành tại chuỗi sự kiện lần này, khách hàng có cơ hội trao đổi trực tiếp các vấn đề kỹ thuật, nỗi lo khi vận hành xe với đội ngũ chuyên gia hàng đầu Kia Châu Á bao gồm: 

  • Ông Choi Hyunggyu - Chuyên gia kỹ thuật Tập đoàn Kia Hàn Quốc.

  • Ông Rosfazli Bin Mustaffa - Chuyên gia kỹ thuật Kia Châu Á Thái Bình Dương.

  • Ông Jay Park - Giám đốc DVPT Kia Châu Á Thái Bình Dương.

 

Xuyên suốt chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng Chuyên gia - Kia Service Clinic 2024” với các hoạt động hấp dẫn giúp Quý khách trang bị thêm kinh nghiệm về chăm sóc, bảo dưỡng xe và vận xe an toàn hiệu quả và giải đáp thắc mắc cùng chuyên gia. Bên cạnh đó, Quý khách tham dự sự kiện còn được kiểm tra xe miễn phí và sửa chữa, thay thế phụ tùng với chi phí ưu đãi. Ngoài ra, khách hàng tham dự sự kiện còn được trải nghiệm lái thử mẫu xe New Carnival với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại mới cùng các hoạt động hấp dẫn khác.

 

Web_Kia Service Clinic 2024-02

 

Chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia  - Kia Service Clinic 2024” được xem là sự kiện Chăm sóc khách hàng ý nghĩa mà Kia Việt Nam mang lại cho Quý khách đã tin tưởng và ủng hộ Kia trong suốt chặng đường hơn 16 năm ghi dấu tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ giúp Khách hàng gặp gỡ các chuyên gia Kia đầu ngành trong và ngoài nước mà còn là hoạt động hàng năm giúp Kia Việt Nam thêm gắn kết và thấu hiểu mong muốn khách hàng trong quá trình sử dụng xe Kia. Từ đó, Kia Việt Nam có những chính sách thay đổi phù hợp, cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao tay nghề đội ngũ nhân sự nhằm mang lại giá trị trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng khi đồng hành cùng Kia Việt Nam. 

 

Mọi thông tin đăng ký chương trình chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia - Kia Service Clinic 2024” vui lòng liên hệ Hotline: 1900 545 591.